Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Xin mời quý khách hàng tham khảo qua chính sách bảo mật thông tin của đơn vị chúng tôi.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập thông tin khách hàng nhằm xử lý đơn đặt hàng cũng như giải quyết nhu cầu và khó khăn khách hàng đang gặp phải, giới thiệu sản phẩm mới. Quý khách hàng nếu như có thắc mắc gì có thể để lại thông tin và lời nhắn chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.

 

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Phạm vi sử dụng: Việt Nam

Chúng tôi sử dụng thông tin của quý khách hàng trong nội bộ công ty: bộ phận hàng và bộ phận giao nhận. Có thể sử dụng bên ngoài như địa chỉ và số điện thoại cung cấp cho các đơn vị vận chuyển hàng, nhằm xử lý đơn hàng cho quý khách hàng.


     3. Thời gian lưu trữ thông tin

 

Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin khách hàng ít nhất là 02 năm. Nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng sau khi dùng sản phẩm và giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới nhất. Nếu sau 02 năm không phát sinh đơn đặt hàng mới chúng tôi sẽ tự động ngắt thông tin khách hàng.


      4.  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Đơn vị thu thập thông tin cá nhân khách hàng: Công ty TNHH TM DV Vượng Tường

Địa chỉ: 42/5 Trần Thị Hè, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.


      5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

 

Trong quý trình quý khách hàng cung cấp thông tin cho chúng tôi có sai lệch hoặc vì lý do nào đó muốn thay đổi thông tin cá nhân, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại công ty: 0862.575.778 hoặc gửi tin nhắn thông qua Website, nhân viên của chúng tôi sẽ hổ trợ quý khách hàng trong việc thay đổi trên.
       6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

 

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân của  khách hàng đã cung cấp cho những hoạt động liên quan đến lợi ích của khách hàng như đã nêu tại Mục đích và phạm vi thu thập. Chỉ sử dụng cho việc khác khi được sự đồng ý của khách hàng. Nếu vi phạm những điều trên chúng tôi hoàn toàn chịu mọi xử lý của cơ quan pháp luật.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến các chính sách của công ty chúng tôi!

 

 


Tin tức liên quan

Ảnh vui về rau củ và trái cây
Ảnh vui về rau củ và trái cây

940 Lượt xem

Trong cuộc sống, chúng ta thường bắt gặp và thưởng thức rất nhiều loại trái cây với nhiều hình dáng kích cở khác nhau cùng với đó là những mùi vị chua, ngọt, thơm ngon của trái cây mang lại. Đôi khi, củ cải không chỉ mang hình dáng của củ cải mà nhờ thiên nhiên chúng đã có sự biến đổi về hình dáng khi chúng được hình thành từ khi còn non. Cách biến đổi đó của tự nhiên đã làm sinh đông thêm và có phần hài hước cho tạo hình của chúng.
Cách thả cá vào chậu thủy tinh đơn giản nhất
Cách thả cá vào chậu thủy tinh đơn giản nhất

1406 Lượt xem

Mùa hè đã đến rồi các bạn ơi! Với không khí nóng bức, khó chịu như thế này thì trang trí một chậu cá thủy tinh nhỏ trong góc phòng sẽ làm không gian sinh động và mát mẻ hơn nhiều đấy!
Mua chậu thủy tinh ở đâu tại Tp.HCM ?
Mua chậu thủy tinh ở đâu tại Tp.HCM ?

1009 Lượt xem

Việc nuôi cá từ lâu không phải là xa lạ gì đối với người Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên hiện nay cuộc sống tại thành thị rất bận rộn và không có không giãn rộng rãi như nông thôn, không thể nuôi cá tại ao nhà, hay bể quá lớn nếu như gia đình bạn không có quá nhiều khoảng không rộng rãi, một chậu (bể) cá thủy tinh nhỏ sẽ là giải pháp tối ưu cho vấn đề này đấy!
Truyện cười  Mười trái sầu riêng
Truyện cười " Mười trái sầu riêng"

919 Lượt xem

Mời các bạn cùng Nông Trại Bách Hợp đọc câu chuyện cười thú vị mang tên " Mười trái sầu riêng" nhé
Combo nước ép nguyên chất không đường 3 Day Juice Detox
Combo nước ép nguyên chất không đường 3 Day Juice Detox

594 Lượt xem

Hãy tin tôi ... Tôi biết chắc chắn rằng bây giờ rất nhiều người trong chúng ta cần phải được làm sạch cơ thể sau những ngày " Ăn _ Ngủ_ Chơi ngập mặt" của Tết Đinh Dậu. Các loại thực phẩm có hại được đưa vào trong cơ thể của chúng ta một cách thừa thãi.
Sáng tạo với chậu thủy tinh nuôi cá gía rẻ
Sáng tạo với chậu thủy tinh nuôi cá gía rẻ

1231 Lượt xem

Bạn đang suy nghĩ không biết phải làm như thế nào cho căn phòng của mình thêm đẹp và sinh động, lại hợp phong thủy, vừa giải tỏa được stress vừa thu hút tài vận cho chủ nhân, một ý tưởng cực kỳ đơn giản và không hề tốn kém đó là trang trí một chậu cá thủy tinh nhỏ tại một góc làm việc chẳng hạn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng